Bánh trung thu Hữu Nghị từ năm ngoái đã có thêm màu sắc mới với bánh trung thu Momiji lava nóng chảy độc đáo và hương vị mới đang được giới trẻ yêu thích như sữa chua việt quất, trà sữa trân châu đen. , sốt mayonnaise, caramen, hoa đậu biếc …

Bánh trung thu thập cẩm là một sự phóng đại, nhấn mạnh sự độc đáo của những chiếc bánh có hình dáng chảy nham thạch mới lạ, bên trong những chiếc bánh trung thu không chỉ có nhân đậu xanh, sen nhuyễn quen thuộc, nhân thập cẩm quen thuộc mà còn có những hương vị ấn tượng ở dạng dẻo – chảy. dung nham. Trong dòng sản phẩm bánh trung thu Hữu Nghị năm nay, có nhiều lựa chọn cho thực khách thích trải nghiệm sự mới lạ này như bánh bông lan trứng muối hoa đậu biếc, nhân sen phô mai, sữa chua nếp cẩm, trà sữa trân châu đường đen. Trong đó, bánh nướng sữa chua việt quất có lớp vỏ màu đỏ việt quất đặc trưng, ​​còn bánh nướng trà sữa trân châu đen có phần nhân màu nâu nham thạch và lớp vỏ màu kem trắng đục như một ly trà sữa thơm lừng. ngọt.

Bên cạnh đó, Hữu Nghị cũng giới thiệu sản phẩm bánh trung thu Momiji với các hương vị đương đại như socola, dâu, sữa chua việt quất, trà sữa trân châu đen,… với thiết kế trang nhã nhưng vô cùng thanh lịch. Sức trẻ như một trái tim rộng mở, tạo ra những trải nghiệm ẩm thực mới giúp gắn kết các thế hệ, đồng hành cùng đất nước phát triển hiện đại hơn. Bạn có thể tham khảo hộp bánh trung thu Momiji Tam Quy, Momiji Tứ Quý, Momiji Lava với giá từ 250.000 – 500.000 đồng / hộp.

ĐỊA CHỈ UY TÍN BÁN BÁNH TRUNG THU HỮU NGHỊ

Nhà Phân Phối Bánh trung thu Hữu Nghị chuyên bán buôn, bán lẻ trên cả nước. Chiết khấu cao nhất miền Bắc cho các doanh nghiệp có nhu cầu mua số lượng lớn.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và mua được đúng vị mình thích, kính mời Quý khách vui lòng liên hệ Hotline & Zalo: 089 889 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách truy cập website: https://banhtrungthuhuunghi.com/ để tìm cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!