Mỗi dịp rằm tháng 7 và tháng 8 đến gần, các cửa hàng Bánh trung thu Hữu Nghị lại có mặt trên khắp các con phố Hà Nội. Hàng loạt sản phẩm được bày bán từ dòng Bánh Trung thu Thanh Nguyệt đến dòng bánh trung thu truyền thống với những chiếc bánh nướng thơm nhẹ mùi thuốc bắc ngâm ủ trong hai năm hay những chiếc bánh dẻo thoang thoảng hương bưởi tự nhiên được trích ly từ hoa tươi thu mua theo mùa. Tuy nhiên, khách hàng có nhu cầu mua bánh trung thu với số lượng lớn để biếu tặng nên tìm đại lý phân phối giá sỉ để mua bánh với giá hời nhất.

Trải qua hơn hai thập kỷ đồng hành cùng các gia đình Việt trong mùa Trăng tròn tháng 8, Hữu Nghị hiểu rất rõ giá trị của sự đoàn viên, giá trị của những nét văn hoá cổ truyền từ thời cha ông trong đời sống tinh thần của người Việt.

https://banhtrungthuhuunghi.com/ là đơn vị phân phối bánh trung thu Hữu Nghị chính hãng, uy tín. Chiết khấu bánh trung thu Hữu Nghị năm 2023 hấp dẫn với nhiều chính sách kết hợp của nhà phân phối . Mức giao động từ 5 – 30% sẽ giúp các cơ quan đoàn thể, xí nghiệp giảm được ngân sách mua quà tặng cho công nhân hay cho đối tác.

Với trên 10 năm là nhà phân phối chính thức bánh trung thu của hãng Hữu Nghị, đại lý https://banhtrungthuhuunghi.com/ chúng tôi luôn rất hiểu mọi nhu cầu của các quý khách lớn nhỏ khác nhau, chúng tôi luôn coi những vấn đề còn thắc mắc hay những mong muốn của quý khách hàng là nhiệm vụ hàng đầu, hỗ trợ quý khách 24/7 giúp quý khách có được sự lựa chọn hài lòng nhất về sản phẩm Bánh Trung Thu Hữu Nghị cũng như có được mức triết khấu tốt nhất không thể tốt hơn. Bên cạnh đó chúng tôi còn có một đội ngũ chuyên đóng gói và vận chuyển sản phẩm chuyên nghiệp, kinh nghiệm phục vụ quý khách tận tình, miễn phí giao hàng tận nơi, đúng thời gian yêu cầu của quý khách.

 Quý khách xin vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline/ Zalo : 09 4848 8383

Hoặc truy cập Website: https://banhtrungthuhuunghi.com/

Hân Hạnh được phục vụ !