Bánh Hữu Nghị trung thu có đa dạng hương vị từ truyền thống đến hiện đại cho đến cả những sơn hào hải vị. Từ bánh nướng nhân mặn, bánh nướng nhân ngọt, đến các loại bánh dẻo, bánh trung thu, bánh chay hay bánh thiếu nhi. Trọng lượng bánh nhiều lựa chọn như bánh trung thu hữu nghị 210g, 180g, 150g cùng trứng muối hảo hạng.

Bánh trung thu Hữu Nghị truyền thống quen thuộc như thập cẩm, jambon, đậu xanh, khoai môn, sữa dừa, hạt sen, đậu đỏ từ lâu đã ghi dấu trong lòng khách hàng. Bánh Hữu Nghị rất ngon, vừa miệng, nguyên liệu tươi mới và không quá ngọt.

BÁNH TRUNG THU HỮU NGHỊ - GIỮ NÉT TINH HOA- KẾT GIAO THỜI ĐẠI.

Nhà Phân Phối Bánh trung thu Hữu Nghị chuyên bán buôn, bán lẻ trên cả nước. Chiết khấu cao nhất Miền Bắc cho các doanh nghiệp có nhu cầu mua số lượng lớn.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và mua được đúng vị mình thích, kính mời Quý khách vui lòng liên hệ Hotline & Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách truy cập website: https://banhtrungthuhuunghi.com/ để tìm cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Rấ hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Với bánh trung thu hiện đại, Kinh Đô kết hợp các hương vị lại với nhau để tạo sự mới mẻ và khác biệt nhưng vẫn giữ đặc trưng của bánh trung thu. Như trà xanh, lá dứa, hạt dưa, đậu đỏ kiểu nhật, bào ngư, gà quay sốt X.O, nấm đông cô, xá xíu, lạp xưởng ngũ hạt.