Là một trong những nhà sản xuất thực phẩm hàng đầu Việt Nam, trong đó có bánh Trung thu, Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị (Hữu Nghị Food) đã hơn hai thập kỷ đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam trong dịp Tết Trung thu. Mừng tháng 8 với những chiếc bánh trung thu thơm ngon, chất lượng được làm từ những nguyên liệu quen thuộc như gạo nếp, đậu xanh, hạt sen …

Bắt nhịp với xu thế phát triển của xã hội, Hữu Nghị Food cũng có những đổi mới về sản phẩm, thêm bớt các sản phẩm hay hương vị để đáp ứng thị hiếu đa dạng của người tiêu dùng.

Bên cạnh những loại Bánh trung thu Hữu Nghị như: bánh nướng, bánh dẻo truyền thống quen thuộc, bánh trung thu Hữu Nghị đã có thêm sản phẩm bánh ngọt nhẹ làm từ đường không chứa isomalt – sản phẩm do Hữu Nghị phát triển và đưa ra thị trường từ năm 2015 và ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng. 

ĐỊA CHỈ UY TÍN BÁN BÁNH TRUNG THU HỮU NGHỊ

Nhà Phân Phối Bánh trung thu Hữu Nghị chuyên bán buôn, bán lẻ trên cả nước. Chiết khấu cao nhất miền Bắc cho các doanh nghiệp có nhu cầu mua số lượng lớn.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và mua được đúng vị mình thích, kính mời Quý khách vui lòng liên hệ Hotline & Zalo: 089 889 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách truy cập website: https://banhtrungthuhuunghi.com/ để tìm cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!