Vào ngày Rằm tháng 8, người ta thường tặng nhau những chiếc bánh trung thu với ý nghĩa chúc cho mọi điều trong cuộc sống được tròn đầy, viên mãn, chính bởi điều này mà chiếc bánh là món ăn, món quà có giá trị tinh thần không thể thiếu trong ngày Tết Trung thu. Ở Việt Nam, có rất nhiều cơ sở sản xuất bánh trung thu. Tuy nhiên, Bánh trung thu Hữu Nghị vẫn được chú ý hơn cả bởi hương vị cũng như ấn tượng về thiết kế vỏ hộp. Bánh trung thu Hữu Nghị gồm hai loại bánh là bánh dẻo và bánh nướng mang nhiều hương vị như: Nhân thập cẩm, Nhân xá xíu, đậu xanh, trứng muối, hạt sen...

Dù đi đâu về đâu, nhưng đến Tết Trung thu, mọi người thường háo hức, cố gắng sắp xếp công việc để có thể về đoàn tụ cùng gia đình, trao cho nhau những hộp bánh ngọt ngào, mang đậm hương vị quê hương và ý nghĩa của cuộc sống.

ĐỊA CHỈ UY TÍN BÁN BÁNH TRUNG THU HỮU NGHỊ

Nhà Phân Phối Bánh trung thu Hữu Nghị chuyên bán buôn, bán lẻ trên cả nước. Chiết khấu cao nhất miền Bắc cho các doanh nghiệp có nhu cầu mua số lượng lớn.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và mua được đúng vị mình thích, kính mời Quý khách vui lòng liên hệ Hotline & Zalo: 089 889 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách truy cập website: https://banhtrungthuhuunghi.com/ để tìm cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!