Bánh trung thu Momiji Lava là dòng bánh đang rất được các bạn trẻ săn đón những năm gần đây. Mỗi chiếc bánh Trung thu Momiji là sự hòa quyện tinh tế với đủ các nguyên liệu khác nhau, nào là lòng đỏ trứng muối mịn màng vừa đủ độ đỏ au au, vị ngọt dịu của trà sữa trân châu, các loại hạt béo bùi, vị thơm ngon của trái cây rừng dậy mùi thơm tự nhiên… Momiji chính là sự hòa quyện mới lạ giữa những nguyên liệu tươi ngon của mùa thu để cùng hoà chung với những khoảnh khắc mùa thu đầy hứng khởi và an bình trong cuộc sống hiện đại.

https://banhtrungthuhuunghi.com/ là đơn vị phân phối bánh trung thu Hữu Nghị chính hãng, uy tín. Chiết khấu bánh trung thu Hữu Nghị năm 2023 hấp dẫn với nhiều chính sách kết hợp của nhà phân phối . Mức giao động từ 5 – 30% sẽ giúp các cơ quan đoàn thể, xí nghiệp giảm được ngân sách mua quà tặng cho công nhân hay cho đối tác.

Với trên 10 năm là nhà phân phối chính thức bánh trung thu của hãng Hữu Nghị, đại lý https://banhtrungthuhuunghi.com/ chúng tôi luôn rất hiểu mọi nhu cầu của các quý khách lớn nhỏ khác nhau, chúng tôi luôn coi những vấn đề còn thắc mắc hay những mong muốn của quý khách hàng là nhiệm vụ hàng đầu, hỗ trợ quý khách 24/7 giúp quý khách có được sự lựa chọn hài lòng nhất về sản phẩm Bánh Trung Thu Hữu Nghị cũng như có được mức triết khấu tốt nhất không thể tốt hơn. Bên cạnh đó chúng tôi còn có một đội ngũ chuyên đóng gói và vận chuyển sản phẩm chuyên nghiệp, kinh nghiệm phục vụ quý khách tận tình, miễn phí giao hàng tận nơi, đúng thời gian yêu cầu của quý khách.

 Quý khách xin vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline/ Zalo : 09 4848 8383

Hoặc truy cập Website: https://banhtrungthuhuunghi.com/

Hân Hạnh được phục vụ !