Bánh trung thu truyền thống Hữu Nghị  có trọng lượng tương đối nhỏ nhẹ, tinh tế. Phù hợp làm quà tặng cho cho các nhân viên trong công ty, doanh nghiệp nhân dịp lễ Trung thu ý nghĩa. Bên cạnh đó, với giá thành tương đối hợp lý, cùng chất lượng cao cấp với thương hiệu bánh Hữu Nghị nổi tiếng, đây chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các tổ chức sự nghiệp có đông thành viên làm việc. Với khoảng giá chỉ dao động từ 54.000 – 75.000 VNĐ, sản phẩm đáp bánh nướng 150gr ứng đầy đủ các tiêu chí ngon, bổ và rẻ. Đồng thời, đây cũng là mức chi phí hoàn toàn nằm trong khả năng thanh toán của mọi cơ sở kinh doanh, đơn vị hành chính. Từ đó, giúp chủ doanh nghiệp vừa có thể tiết kiệm ngân sách. Vừa có những món quà ấm áp gửi tặng đến những nhân viên yêu quý của mình

BÁNH TRUNG THU HỮU NGHỊ - GIỮ NÉT TINH HOA- KẾT GIAO THỜI ĐẠI.

Nhà Phân Phối Bánh trung thu Hữu Nghị uy tín chuyên bán buôn, bán lẻ trên cả nước. Chiết khấu cao nhất Miền Bắc cho các doanh nghiệp có nhu cầu mua số lượng lớn.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và mua được đúng vị mình thích, kính mời Quý khách vui lòng liên hệ Hotline & Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách truy cập website: https://banhtrungthuhuunghi.com/ để tìm cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!